Brjótum upp kennslustundir með aukinni hreyfingu og leik

Brjótum upp kennslustundir með aukinni hreyfingu og leik

Brjótum upp kennslustundir með aukinni hreyfingu og leik

Points

Með því að brjóta upp kennslustundir með aukinni hreyfingu og leik erum við að fara út fyrir þægindahringinn á jákvæðan máta. Efla á sama tíma hreyfingu í almennri kennslu, auka örvun en umfram allt að byggja á hvatningu.

örlítil hreyfing reglulega í tímum eykur einbeitingu og virkni nemenda, það hefur sýnt sig í rannsóknum t.d. á norðulöndum. Myndi örugglega einnig auðvelda kennurum að fá athygli frá þeim nemendum sem eiga erfitt með kyrrsetu í lengri tíma.

Back to group

This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation

Your Priorities on GitHub

Check out the Citizens Foundation website for more information