Að hafa sporvagn í Reykjavík. Sem gengur á götu með umferð.

Að hafa sporvagn í Reykjavík. Sem gengur á götu með umferð.

Points

trolleybus er á dekkjum en notar rafmagn úr loftlínum eða hleður geymi þannig á biðstöðvum.

Mér finnst ekki skynsamlegt að hafa sporvagn á milli staða, þar sem hægt er að taka strætó á milli. Auk þess kosta sporvagnar mikla peninga.

strætóar eru alls ekkert ódýrir í viðhaldi alveg eins gott að hafa sporvagn, sporvagnar eru alls ekkert hægir þeir komast alveg á góðan hraða ef ekki hraðar en venjulegir strætóar. Og hvernig veistu að þeir séu ódýrari í framtíðarrekstri? Og þessir Trolleybus þeir eru flestir úreltir í notkun í dag. Þeir voru notaðir árið 1960 af einhverju viti

Já, en ég er bara þvert á móti þessu. Ef að það á að fara að búa til sporvagna, þá fylgir sá kostnaður að leggja teina fyrir þá og það gæti orðið dýrt. Svo er fólk orðið duglegra að nota strætó. Þannig að ég vil ekki að sporvagnar verði teknir hér í notkun.

http://en.wikipedia.org/wiki/File:CLRVs_4049_and_4090_Eastbound_on_King.jpg Þessi mynd lýsir því mjög vel sem ég er að tala um!

Já, en eins og ég segi, ég vil ekki styðja þessa hugmynd.

Þú ert ekki að skilja punktinn sem ég var að setja. Hægt er að framleiða sporvagna á Íslandi með átaki hjá vinnumálastofnun til dæmis og hægt er að setja þá saman á Íslandi þarf ekkert að vera gert í útlöndum og þá er kostnaðurinn mun minni, það gefur náttúrulega augað leið að flytja inn drasl í sporvagn kostar miklu meira en að búa til hann heima. Myndi líka auka atvinnu hér heima. Svo er strætó stundum stút fullur og við erum að tala um að það séu 4 strætóar að ganga á klukkutíma fresti af hverju ekki að hafa sporvagn, hann eyðir engu bensíni, og svo eru strætóar ekkert ódýrir í rekstri, eitt stykkti af strætó kostar 20 milljónir króna og það þarf að endurnýja þá og svo er bensín nokkuð dýrt á hann. Ég held það myndi borga sig að hafa sporvagn á fjölförnustu leiðunum.

já ég skil hvað þú meinar en þessi tegund af sporvögnum sem ég er að tala um gengur á götu með umferð og fylgir hraða umferðarinnar og er bara eins og venjulegur strætó nema hann fer eftir alltaf sömu leið og það þarf ekki að leggja eiginlega járnbrautateina það eru settja tvær járn/ál/málm-plötur í jörðina með meters millibili í götuna, önnur umferð á líka að geta keyrt á þessu. Þetta er mjög hagstætt til lengri tíma litið væri búið að borga sig á 3 árum.

Strætó finnst mér kominn á sumum stöðum að ganga full oft það væri hægt að hafa sporvagn á fjölförnustu götunum sem myndi svo borga sig til lengri tíma litið. Því bensín kostar á strætóa. Hafa kanski sporvagn meðfram miklubraut og upp í háskóla. Sem myndi líka blandast inn í venjulega umferð því sporvagnar eru á venjulegum götum út í heimi en og ganga eins og bílar eini munurinn er að þeir ganga fyrir rafmagni. Það er örugglega hægt að útfæra þetta vel hér.

Jafnvel fyrr það kemur í ljós þetta er allt að gerast

Ég hef alltaf haldið því fram að sporvagnar væru dýrari en strætisvagnar, af því að ef að taka á í notkun sporvagna, þá fylgir sá kostnaður að leggja jarnbrautir fyrir þá og ég hef alltaf haldið því fram að þið yrði hár kostnaður (ég veit ekki hve hár), en það mætti svo sem taka sporvagna í notkun ef þið viljið að reykjavíkurborg geri það mín vegna. Ég er bara svo hræddur um að þetta hafi áhrif á bílaumferð, þar sem loka þarf fyrir umferð á götum, þar sem fyrirhugað er að láta sporvagnana ganga.

Jamm :)

Sporvagnar eru almennt mjög hægir og dýrir í rekstri og uppsetningu. Miklu vænlegra væru svokallaðir "trolley buses" . Þ.e. rafdrifnir strætisvagnar með yfirhangandi vírum, eins og eru frekar algengir í austur evrópu, asíu og suður-ameríku. Þeir eru framleiddir víða um Evrópu og kosta miklu minna í innkaupum og rekstrarkostnaðurinn er lægri. Og minni mengun, sem er svolítið stórt atriði líka. Sjá link: http://en.wikipedia.org/wiki/Trolleybus

Back to group

This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation

Your Priorities on GitHub

Check out the Citizens Foundation website for more information