Lækkun hámarkshraða í íbúðargötum.

Lækkun hámarkshraða í íbúðargötum.

Points

Ég er alveg sammála þessu. Þrátt fyrir að þessar götur séu botnlangar keyra ökumenn alltof hratt í gegn. Engir garðar eru fyrir framan húsin í miðri götu svo börn hlaupa oft beint frá heimilinu út á götu. Einnig er mjög blint þegar þegar börn úr "efri" lengjum koma niður innkeyrslurnar og útá/yfir götu. Hraðinn á bílunum er mjög oft slíkur að engin leið væri fyrir fólk að hemla í tæka tíð ef barn hlypi fyrir bílinn. Ég veit um fleiri en eitt tilvik þar sem keyrt var á barn í þessum götum.

Tja ... ef menn sjá sér ekki fært að fara að lögum eiga þeir einfaldlega ekki að vera með bílpróf. Staðreyndin er að fólk á Íslandi keyrir almennt 5-20 yfir hámarkshraða þannig að 15km hámarkshraði ætti að sennilega að duga til að fá flesta til að halda sig á innan við 30.

Lækkun á hámarkshrað er ágæt hugmynd en það verður að standa faglega að verki. Það er ekki viturlegt að standa að því eins og dæmi sanna í Laugarneshverfinu. Sundlaugarvegurinn er að hluta til orðinn 30 km gata og á kaflanum frá Laugarnesvegi að gönguljósum við Laugardalslaugina eru tvær ljósastyrðar göngubrautir ein göngubraut með umferðarljósum og 3 upphækkanir, þar að auki hefur verið komið fyrir hraðamyndavél í "ólöglega staðsettri bifreið" tímabundið. Er ekki komið nóg af svona vitleysu, þarf að nota teygju, axlarbönd og belti. Ofangreindar hindranir hafa virkað vel hingað til.

Ég er alveg sammála þessu. Þrátt fyrir að þessar götur séu botnlangar keyra ökumenn alltof hratt í gegn. Engir garðar eru fyrir framan húsin í miðri götu svo börn hlaupa oft beint frá heimilinu út á götu. Einnig er mjög blint þegar þegar börn úr "efri" lengjum koma niður innkeyrslurnar og útá/yfir götu. Hraðinn á bílunum er mjög oft slíkur að engin leið væri fyrir fólk að hemla í tæka tíð ef barn hlypi fyrir bílinn. Ég veit um fleiri en eitt tilvik þar sem keyrt var á barn í þessum götum.

15 km er hæfilegur hámarkshraði inná skólalóðum en ekki öllum íbúagötum. Frekar ætti að setja meiri áherslu á að framfylgja núverandi hámarkshraða. Á Gullinbrú var lengi vel 50km hámarkshraði en almennur hraði var 80-90km. Þegar hámarkshraði var hækkaður í 60km/klst að þá lækkaði almennur hraði ökumanna í 70-80km hraða. Ökumenn virða hámarkshraða mismikið, eftir því hvernig honum er framfylgt og hversu "raunhæfur" hann er. Hraðaskilti sem sýna hraða ökumanna hefur mjög mikil áhrif.

Þetta er nákvæmlega málið. Í þeim götum sem er 30km hámarkshraði keyra flestir á 35-45. Það er einfaldlega allt of mikill hraði til að ökumaður geti brugðist við ef barn hleypur út á götu. Þetta á við um öll hverfi í Reykjavík og því óþarfi að negla þetta niður á Fossvoginn.

Ég er alveg sammála þessu. Þrátt fyrir að þessar götur séu botnlangar keyra ökumenn alltof hratt í gegn. Engir garðar eru fyrir framan húsin í miðri götu svo börn hlaupa oft beint frá heimilinu út á götu. Einnig er mjög blint þegar þegar börn úr "efri" lengjum koma niður innkeyrslurnar og útá/yfir götu. Hraðinn á bílunum er mjög oft slíkur að engin leið væri fyrir fólk að hemla í tæka tíð ef barn hlypi fyrir bílinn. Ég veit um fleiri en eitt tilvik þar sem keyrt var á barn í þessum götum.

En hverjir eru það sem keyra of hratt jí það eru íbúar hverfis hverjar eru likuna að þeir fari eftir því að umferðarhraðinn sé lækkaður ÐÐÐ

Í Fossvoginum (löndunum) er hármarkshraði 30 km. hraði. Slíkur hraði er alltof mikill í ljósi þess að krakkar eru að leik. Legg til að hámarkshraðinn verði lækkaður í 15-20 km. hraða á klukkustund. Það mun auka öryggi íbúa og valda minni mengun.

Back to group

This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation

Your Priorities on GitHub

Check out the Citizens Foundation website for more information